วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2551

how do i


And Tell Me Now
...................
How Do I Live Without You
I Want To Know
How Do I Breathe Without You
If You Ever Go
How Do I Ever Ever Survive
How Do I How Do I Oh How Do I Live

ทุกครั้งที่เราฟังเพลงนี้ เราจะย้อนนึกไปถึงคำถามคำถามนึง
ที่คนที่เรารักมากที่สุดเคยถามเราไว้ว่า "ถ้าเค้าตายไป แล้วเราจะเป็นยังไง"
มันเป็นคำถามที่ตอบยากมากนะ เราไม่รู้ว่าเค้าคิดยังไงถึงถามแบบนี้
วันนั้นเราตอบแบบติดตลกไปว่า "ร้องไห้ เสียใจ ตายตาม"
สองคำแรก เราคงเป็นแบบนั้นจริงๆ แค่เค้าเข้าโรงพยาบาล
เราก็เป็นห่วงเค้ามากมาย กลัวว่าเค้าจะเป็นอะไรไป

หลายวันก่อนเราเอาเพลงนี้เขียนใส่ space ของเรา แล้วเค้าก็เข้ามา comment ว่า "ยังอยู่ด้วยกันอีกนาน ไม่ต้องกลัว" เราอยากรู้ว่านานมันนานแค่ไหน
เพราะใจจริงเราอยากอยู่กับเค้าตลอดไป.....

จนถึงตอนนี้เราก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่า ถ้าเค้าตายไปแล้วเราจะเป็นยังไง
แล้วถ้าคนที่คุณรักมาถามคุณแบบนี้ คุณจะตอบไปว่ายังไง.......

ไม่มีความคิดเห็น: