วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551

รักคือ.....

ถ้ามีคนมาถามว่า คำว่า"รัก"หมายความว่าอะไร คุณจะตอบไปว่ายังไงเหรอ ช่วยบอกเราหน่อยซิ เพราะหลายคืนก่อนเราฝันร้ายมากๆ ฝันว่าเค้ากับเราทะเลาะกันขั้นรุนแรง แล้วในฝันเค้าตะคอกถามเราด้วยเสียงอันดังว่า "สำหรับมด คำว่ารักหมายความว่ายังไง" แล้วเราก็ตอบเค้าไม่ได้ ได้แต่ยืนร้องไห้ แล้วก็ตื่นขึ้นมา เลยส่ง msg ไปหาเค้าบอกว่าเราฝันร้าย ฝันว่าทะเลาะกันขั้นรุนแรง เค้าก็ส่ง msg ตอบกลับมา ก็ทำให้เราสบายใจขึ้นนิดนึง แต่จนถึงตอนนี้เค้าก็ไม่ได้ถามว่าเราฝันว่าอะไร เราเองก็เลยยังไม่ได้เล่าให้เค้าฟังเลย

แล้วสำหรับคุณ คำว่า รัก หมายความว่าอะไร
:)

ไม่มีความคิดเห็น: