วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551

เพลงในวันนั้นกับฉันในวันนี้

"หากเธอเหนื่อยล้าผิดหวัง ชีวิตไม่เป็นเหมือนที่ตั้งใจทุกๆสิ่ง และทุกๆอย่าง นั้นไม่เป็นเหมือนเคยฝันไว้หากปล่อยชีวิต ที่ผิดหวัง ให้นั่งอยู่ตรงนั้นตลอดไปวันที่เธอเฝ้ารอ..คอยด้วยหัวใจ นั้นคงจะไม่มาสักทีอยู่ที่เธอนั้นจะกล้าเปิด เปิดตา และเปิดหู และเปิดใจมองโลกด้วยมุม..มองด้านใหม่ ไม่ว่าจะร้ายหรือจะดีหากว่าวันนี้สับสน วุ่นวายและวกวนไปทุกที่ลองมองลองเปลี่ยน..มุมจากที่ยืนอยู่ตรงนี้ เปลี่ยนจนเจอที่ที่ถูกใจแค่เพียงเธอนั้นจะกล้าเปิด เปิดตา และเปิดหู และเปิดใจมองโลกด้วยมุมมองด้านใหม่ ไม่ว่าจะร้ายหรือจะดี หากเธอเหนื่อยล้าผิดหวัง ชีวิตไม่เป็นเหมือนดังฝันใฝ่จะมีสุขหรือทุกข์เท่าไหร่ ขึ้นอยู่กับใจก็เท่านี้จำไว้สุขทุกข์สักแค่ไหน ขึ้นอยู่กับใจ..ของเรานี้"

เพลงนี้คนที่เรารักมากที่สุดคนนึงเป็นคนส่งมาให้ฟังเมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว ในตอนที่เรากำลังรู้สึกแย่ที่สุด เปิดฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็น้ำตาไหลไม่หยุด แต่พอได้ฟังเพลงนี้หลายๆรอบ มันก็ทำให้เรายิ้มได้แล้วลุกขึ้นมาได้อีกครั้ง อยากขอบคุณเค้าสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าไม่มีเค้าในวันนั้น เราคงไม่เป็นเราอย่างทุกวันนี้ เราอยากให้ใครก็ตามที่กำลังรู้สึกแย่ได้ฟังเพลงนี้ เผื่อจะได้รู้สึกดีขึ้นบ้าง :)

ไม่มีความคิดเห็น: