วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2551

11:11

เราเคยดูใน series เกาหลีเรื่องนึง พระเอกพูดว่า ถ้าเรามองนาฬิกาแล้วมันเป็นเวลา 11:11 พอดีเช๊ะ แสดงว่ามีคนกำลังคิดถึงเราอยู่ บ่อยครั้งที่เรามองนาฬิกาแล้วเป็นเลขคู่ เช่น 15:15 , 12:12 , 17:17 มันเลยทำให้เราอยากรู้ความหมายของเลขอื่นๆด้วยว่ามีความหมายอะไรหรือเปล่า แต่ในความเป็นจริงแล้วเรากลับมองว่า ความคิดถึงมันไม่ได้จำกัดด้วยช่วงเวลา คนเราสามารถคิดถึงกันได้ตลอด เพราะเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เรากำลังจะข้ามเรือไปเกาะช้าง และคิดถึงเค้าเลยส่ง msg ไปหาเค้า เค้าส่งกลับมาว่า กำลังคิดถึงอยู่เลย นั่งพิมพ์ msg จะส่งหาอยู่เหมือนกัน ทั้งๆที่มันก็ไม่ใช่เวลา 11:11 แต่เราก็รู้สึกได้ว่าเรารักและคิดถึงกัน ณ เวลา 14:58:56 ......
ขอบคุณระยะทางที่ทำให้เรารู้สึกถึงความคิดถึงจริงๆ :D

ไม่มีความคิดเห็น: