วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ความหวัง-ความผิดหวัง

เคยคาดหวังอะไรแล้วรู้สึกผิดหวังกันบ้างมั๊ย แล้วมันรู้สึกยังไง สำหรับเรามันเสียใจมาก เมื่อสิ่งที่เราหวังกลับไม่เป็นตามที่ต้องการ แต่มันไม่ใช่แค่นั้น เพราะมีคนที่ฝากความหวังไว้กับเราเหมือนกัน บอกได้คำเดียวว่ารู้สึกแย่ว่ะ ที่ทำให้คนที่เรารักต้องผิดหวังไปพร้อมๆกับเรา ผลจากการที่เราทุ่มเททำอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแล้วมันคือ "ความล้มเหลว" บางทีก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะทำไปเพื่ออะไร มีคนว่าไว้ว่า ชีวิตอยู่ได้ด้วยความหวัง แต่ถ้าหวังแล้วต้องผิดหวังบ่อยๆ ไม่ต้องหวังอะไรเลยจะดีกว่ามั๊ย

ไม่มีความคิดเห็น: